วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ดูแลก่อนติดตั้งอย่างใส่ใจ

หลังจากเรา commissioning เครื่องตัดเลเซอร์อะมะดะ AMADA LASER CUTTING MACHINE ให้เสร็จเรียบร้อยที่ วธว แล้ว เราจะเชิญลูกค้าเข้ามาทดลองตัดงานจริงก่อนยกเครื่องครับ ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจว่าเครืองที่ซื้อไปนั้นทำงานให้ลูกค้าได้อย่างดีทั้งในปัจจุบันและอนาคต หลายครั้งที่เราเห็นเครื่องที่ไปส่งและติดตั้งที่รงงานลูกค้าเลยโดยไม่ได้ตรวจสอบทุกระบบให้ถ้วนถี่ ปัญหาที่มักตามมาในภายหลังของเครื่องตัดเลเซอร์คือ เครื่องหยุดบ่อย ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทั้งนี้โดยมากมักมาจากเส้นผมบังภูเขาที่สามารถแก้ไขได้ตั้งแต่ที่ shop ของเราก่อนตกไปเป็นภาระที่ไม่ควรจะเกิดที่หน้างานของลูกค้า

ระหว่างที่เราคอมมิชชั่นเครื่องตัดเลเซอร์ AMADA LASER CUTTING MACHINE เราก็จะมีทีม survey เตรียมและ สำรวจความพร้อมหน้างาน วางแผนการจัดส่งและการจัดวางเครื่อง ตั้วแต่การเตรียมไฟ ตำแหน่งการวางเครื่องและอุปกรณ์ ลม แก๊ส การนำเครื่องเข้าโรงงาน ทั้งหมดจะถูกออกแบบจากกระดาษก่อนลงมือปฏิบัติจริง ด้วยการเตรียมพร้อมทั้งหมดนี้เราจึงใช้เวลาติดตั้งและดำเนินการทั้งหมดภายในช่วงเวลาเช้าถึงบ่ายเท่านั้น นับว่าเป็นการประหยัดเวลาที่หน้างานให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี เท่านี้ลูกค้าก็ใช้งานเครื่องได้แล้วครับ เมื่อชำระเงินแล้ว ลูกค้าต้องได้ใช้เครื่องให้เร็วที่สุด!






ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น