วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เพิ่มสปีด ลดเสียงดัง ให้กับระบบฟีดงานของเครื่องเลื่อยสายพานอะมะดะ AMADA BAND SAW

เครื่องเลื่อยสายพานอะมะดะ AMADA BAND SAW ที่ผ่านการใช้งานจากญี่ปุ่นมาแล้วนั้นมีคุณภาพการทำงานทีาแตกต่างกันออกไป การเลือกซื้อเครื่องมาใช้นั้นจึงต้องมีความปราณีตในการคัดสรร และรู้จักการทำงานในฟังก์ชันหลักอย่างดีพอ คุณจึงจะเลือกซื้อเครื่องไปใช้งานได้อย่างชาญฉลาดและใช้งานเครื่องได้ยาวนาน

สำหรับเครื่องเลื่อยสายพานอะมะดะ  HA 250 ตัวนี้ เราตรวจสอบระบบหลักของการทำงานในส่วนการส่งกำลังและจุดเสื่อมของไฮโดรลิค ความแน่นของระบบเฟืองเกียร์หลักที่ขับใบเลื่อยสายพาน ระบบน้ำหล่อเย็น ชุดทิ้งเศษเดือยหมู ระบบแคลปจับชิ้นงานเข้าตัดอัตโนมัติ แปรงปัดเศษ และอื่นๆ

หลังจากตรวจสอบแล้วเสร็จพบว่าระบบไฮโดรลิคฟีดจับชิ้นงานเข้าตัดให้กับ ระบบฟีดงานของของเครื่องเลื่อยสายพาน band saw มีเสียงดัง เดินช้า เนื่องจากผู้ใช้งานเดิมตัดวัสดุที่มีน้ำหนักมาก และต้องการความแม่นยำสูง จึงรีดวาวล์วให้เล็กลง วงศ์ธนาวุฒิปรับเปลี่ยนใหม่ให้เข้ากับความต้องการลูกค้าด้วยการเปลี่ยนวาล์ ข้อต่อส่งน้ำมันให้โตขึ้น 50% พร้อมกับถอดปลอกไฮโดรลิคมาทำความสะอาดและเปลี่ยนซีลเฉพาะของรุ่น HA250 เพื่อรีดน้ำมันและฝุ่นให้กับชุด Feeder ของเลื่อยสายพานอะมะดะตัวนี้ ใช้เวลาหนึ่งวันเต็ม ผลออกมาเป็นที่น่าประทับใจครับ เครื่องเดินไว ไฮโดรลิคทำงานเงียบ สมใจลูกค้า นี่คืออีกหนึ่งบริการของวงศ์ธนาวุฒิ แก้ปัญหาตรงจุด รวดเร็ว ด้วยประสบการณ์ที่ชัดเจน 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :
YouTube :

Blogger WONGTANAWOOT

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น