วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ปฏิบัติการคลีนิกเครื่องตัดเลเซอร์ประจำปีเริ่มขึ้นแล้วครับ

ลูกค้าผู้ใช้งานเครื่องตัดเลเซอร์อะมะดะจากวงศ์ธนาวุฒิจะได้รับบริการตรวจสอบประจำปี เพื่อเป็นการป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่ควรเสีย ลดเวลาเครื่องหยุด และนั่นหมายถึงเพิ่มอัตราการทำกำไรเหนือคู่แข่งที่ใช้เครื่องแบบไม่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

วันนี้เราให้บริการเครื่องตัดเลเซอร์อะมะดะ AMADA LASER CUTTING LCV3015 Bii เริ่มตั้งแต่การตรวจเช็คการทำงานพื้นฐานทุกจุด ตรวจสอบความสมบูรณ์ของลำแสงเลเซอร์ และอื่นๆ อีกหลายรายการแบบเช้าจรดเย็น เครื่องที่ได้รับการตรวจสอบและปรับปรุงทั้งระบบมาเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบจากวงศ์ธนาวุฒินั้น จะมีความสมบูรณ์ของระบบสูงกว่าเครื่องที่ขายแล้วส่งมอบเลยโดยติดตั้งหน้างานให้เครื่องเดินได้เพียงอย่างเดียว เครื่องที่ทำมาดีและได้รับดูแลสม่ำเสมอจะไม่มีระเบิดเวลานับถอยหลัง ที่สำคัญสำคัญคือเรากล้าวิ่งเข้าบริการหลังการขายเนื่องจากเราทำเครื่องมาดีจริง และมั่นใจในผลงาน ในขณะที่ทีมงานช่างทั่วไปจะเน้นที่จะขายแล้วรอซ่อมเพียงอย่างเดียว

วันนี้เราเจอปัญหากรองรั่ว เราเตรียมกรองสำรองมาเปลี่ยนให้ พร้อมเปลี่ยนตำแหน่งการวางใหม่ ให้ปลอดภัยจากน้ำหยดมากขึ้น พร้อมกันนี้ยังตรวจพบว่าจารบีดำเร็วกว่ากำหนด ตรวจสอบและปรับเปลี่ยนพารามิเตอร์ความเร็วในการเคลื่อนที่ใหม่ และเตรียมอัดจารบีใหม่ เป่าทำความสะอาดกรองฝุ่นสำหรับชุดคอนโทรล Fanuc เช้าจรดเย็นของเราในวันนี้จะทำให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายกับสิ่งที่ไม่ควรจ่ายได้อย่างมากเลยทีเดียว ที่สำคัญคือป้องกัน ลดความเสี่ยงที่ต้องหยุดเครื่องโดยไม่จำเป็นอีกด้วยครับ ทั้งหมดนี้ เราบริการตรวจสอบให้ฟรีไม่คิดค่าบริการใดๆ

อีกหนึ่งบริการที่บ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพในการให้บริการเครื่องตัดเลเซอร์อะมะด AMADA LASER CUTTING MACHINE จากวงศ์ธนาวุฒิ



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
tt@wtwmachinery.com
WebSite : 
www.pcb-bangkok.com

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น