วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

จุดเด่นของงานซ่อมบำรุงเครื่องพันช์อะมะดะ AMADA Turret Punch โดยวงศ์ธนาวุฒิ


หลายครั้งเครื่องหยุดและมีปัญหา ผู้ใช้งานเครื่องพันช์อะมะดะ AMADA Turret Punch ที่ สั่งซื้อเครื่องตรงมาจากญี่ปุ่นโดยมีวิศกรมาติดตั้งจะประสบปัญหาเครื่องหยุด และไม่สามารถซ่อมเครื่องได้ทันท่วงทีกับกระบวนการผลิตที่ต้องเดินหน้าอยู่ ทุกวัน เรียกได้ว่าไม่ได้คำนวณเวลาเผื่อเครื่องหยุดก็ว่าได้ ปัญหาที่มักพบบ่อยที่สุดคือความประมาทจากการใช้งานที่ไม่ได้รับการฝึกอบรม เรื่องการดูแลเครื่อง และการบำรุงรักษาอย่างถูกวิธี ทำให้เครื่องเสียหายง่าย หรือมีอายุการใช้งานที่สั้นกว่าเวลาอันควร

วัน นี้วงศ์ธนาวุฒิเดินทางไปแก้ปัญหาให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่องผ่านผู้ขายที่ ไม่มีวิศวกรทีมงานในการดูแลเครื่องจักร ทำให้เครื่องจักรราคานับล้านหยุดทำงานไปหลายสัปดาห์ ต้องปฏิเสธงานส่วนหนึ่ง และนำงานส่วนที่ผลิตค้างอยู่ไปว่าจ้างผลิตกับผู้ประกอบการรายอื่น ทำให้ต้นทุนในการดำเนินงานสูงขึ้น เมื่อติดต่อกับช่างผู้รับซ่อมทั่วไป ก็จะต้องใช้เวลาในการตรวจหาสาเหตุ หากปัญหาเกิดจากบอร์ดชำรุด ก็จำเป็นต้องส่งซ่อม หาบอร์ดที่สมบูรณ์มาเป็นตัวเทียบ และใช้เวลาอีกส่วนใหญ่ไปกับการเดินทางไปกลับเพื่อทดสอบผลการซ่อมว่าผ่านหรือ ไม่ ทั้งนี้เนื่องจากไม่มีบอร์ดคุณภาพดีที่สามารถทดสอบได้ทันท่วงที วงศ์ธนาวุฒิตัดวงจรความเสียเวลาดังกล่าวด้วยการสต๊อคบอร์ดดีทั้งหมดของ ทุกรุ่นไว้ที่คลังอะไหล่มูลค่านับล้านบาท ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจว่าเมื่อลูกค้าประสบปัญหาบอร์ดเสียหรือเสื่อม เราจะมีแผงสำรองไว้สำหรับช่วยเหลือในยามฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้ารายใหม่นี้ เราให้บริการแล้วเสร็จภายใน 2 ชั่วโมง หลังจากที่ทดลองกับเจ้าอื่นๆ มาแล้วหลายสัปดาห์แต่ยังไม่ประสบผลสำเร็จ...เชื่อมั่นในบริการที่รวดเร็วฉับ ไว แก้ปัญหาตรงประเด็น และจบงานภายในระยะเวลาสั้นด้วยการรับประกันคุณภาพงานซ่อมบำรุง

อีกหนึ่งบริการดีๆ ที่วงศ์ธนาวุฒิมอบให้ลูกค้าผู้ไว้วางใจทุกท่าน อย่าลืม! ก่อน สั่งซื้อเครื่องจักรจากต่างประเทศ ถามหาความพร้อมของคลังอะไหล่ทุกครั้งเพื่อความมั่นใจในบริการ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น โดย วงศ์ธนาวุฒิ WONGTANAWOOT Tel. +66.2.899.6374 / +66.86.308.0698 ทุกวันและเวลาทำการ
85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Bangbon Machinery Center by Wongtanawoot
Email : 
WebSite :
FaceBook :
Twitter :
YouTube :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น