วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

We Walk Together คุณรัชยา นนท์ชาลี กับ AMADA PRESS BRAKE RG 80 ฯลฯ


คุณรัชยา นนท์ชาลี
AMADA PRESS BRAKE RG 80 + RG 35 + AMADA SHEARING M2545 + AMADA CORNER SHEAR

ออกแบบ ผลิต ให้คำปรึกษาด้านงานเครื่องครัวสแตนเลส ทั้งครัวเรือน ครัวอุตสาหกรรมการผลิต และเครื่องครัวในซุปเปอร์สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ
ช็อปที่เดียวได้ครบทั้งไลน์การผลิต ไม่คิดว่าขายเครื่องเก่าจะบริการได้ครบวงจรขนาดนี้ ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ ตอนนี้งานโตเร็วมากเพราะไม่ต้องใส่เงินลงทุนเยอะ เครื่องเดินหน้าทำเงินให้ทุกวัน

ทีแรกตั้งใจว่าจะกำเงินไปซื้อเครื่องพับใหม่จากยุโรป แต่ราคาค่อนข้างสูง และตลาดก็มารออยู่แล้ว
เหลือแต่ลงเครื่องให้ครบไลน์การผลิตก็จะทำเงินได้เต็มที่ โชคดีที่ได้เจอวงศ์ธนาวุฒิ ในงบประมาณเดียวกันที่จะซื้อเครื่องพับเพียงตัวเดียว เราสามารลงทุนซื้อเครื่องตัดอะมะดะ AMADA Shearing เครื่องพับอะมะดะ AMADA Press Brake เครื่องตัดมุมอะมะดะ AMADA Corner Shearing ได้ถึง 4 ตัว เป็นอันว่าเงินก้อนเดียว เก็บเกี่ยวได้ทันที ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆ เพราะไม่มีความรู้เรื่องเครื่องมาก่อน เห็นที่นี่ทำเครื่องให้ดูตั้งแต่วันแรกที่เครื่องเข้ามา ปรับสภาพทุกอย่าง และทำสีให้สวยงาม ไม่แพ้เครื่องใหม่เลย ลูกค้ามาเยี่ยมที่โรงงานก็ชื่นชน ได้งานเพิ่มขึ้นอีกเพราะลูกค้าเห็นเครื่องสภาพดีแล้วมั่นใจ ตลาดครัวสแตนเลสกำลังมาแรง เราผลิตเครื่องครัวงานคุณภาพ ต้องมั่นใจว่างานส่งออกไปแล้วไม่ผิดพลาด ต้องใช้ความชำนาญในการใช้เครื่องและสมรรถภาพของเครื่องเป็นอย่างดี วงศ์ธนาวุฒิตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้ดีจริงๆ

ติดต่อเราวันนี้เพื่อทดสอบการทำงานของและสอบถามรายละเอียดอื่นๆได้ที่
" ศูนย์พัฒนาและวิจัยงานแปรรูปโลหะแผ่น หจก.วงศ์ธนาวุฒิ "
www.pcb-bangkok.com
Email:tt@wtwmachinery.com
Tel. 02.899.6374-5 / 086.308.0698

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น