วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2561

เมื่อวานนี้เราได้รับแจ้งข่าวน้ำมันรั่ว ทีมงานของเราจึงไม่รอช้ารุ่นน่าเดินเข้าไปตรวจระบบค้นพบเจอ seal ไฮโดรลิค รั่ว




เมื่อวานนี้เราได้รับแจ้งข่าวน้ำมันรั่ว ทีมงานของเราจึงไม่รอช้ารุ่นน่าเดินเข้าไปตรวจระบบค้นพบเจอ seal ไฮโดรลิค รั่ว 

          ทางทีมช่างของเราจะเป็นเอ็มซีไฮดรอลิคสำรองไว้เสมอสำหรับงานฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นได้ไม่ว่าเหตุผลใดใดเราจึงดำเนินการเปลี่ยนโอริงทันที เป็นอันเสร็จสรรพเรียบร้อยเครื่องกลับมาใช้งานได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม

อีกหนึ่งความพร้อม ที่เตรียมรับมือกับทุกรูปแบบของปัญหา เพื่องานบริการที่เป็นเลิศ อันจะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องจักร ให้กับลูกค้าของเรา

#service #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ pcb-bangkok by Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ Service and Training
Line ID : @pcb-service (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น