วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

อุตสาหกรรมการผลิตงานเพื่ออสังหาริมทรัพย์คือช่องว่างทางการตลาดที่ยิ่งใหญ่ของงาน PREFAB FABRICATION






อุตสาหกรรมการผลิตงานเพื่ออสังหาริมทรัพย์คือช่องว่างทางการตลาดที่ยิ่งใหญ่ของงาน PREFAB FABRICATION

          มีข้อมูลดีๆ มาฝากพวกเราทุกคนเกี่ยวกับช่องว่างทางการตลาดที่สามารถทำให้การลงทุนของชาวอุตสาหกรรมโลหะได้เฮฮากันอีกครั้ง ด้วยอัตราการเติบโตในความต้องการของตลาดอสังหาริมทรัพย์ว่าด้วยการทำโครงสร้างโลหะ ที่ช่วยลดแรงงานขาดแคลนได้เป็นอย่างดี

          ปัจจุบัน การก่อสร้างอาคารตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ในประเทศไทย ต้องพึ่งพาแรงงานต่างชาติมากกว่า 50% ในหลายหลายโปรเจค โดยเฉพาะ Project ยักษ์ใหญ่ สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องของแรงงานคุณภาพ ที่เมืองไทยไม่สามารถผลิตได้อีกต่อไปเพราะคนไทยปัจจุบันไม่ได้สู้งานเหมือนแรงงานต่างด้าว และมิได้มีการพัฒนาในคุณภาพของแรงงานอย่างต่อเนื่องทำให้ปริมาณแรงงานที่จำเป็นในอุตสาหกรรมการก่อสร้างลดน้อยถอยลงไป จนต้องพึ่งพาแรงงานต่างชาติเป็นหลัก

          ในขณะที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กำลังเติบโต แต่แรงงานกำลังขาดแคลน นักพัฒนาอุตสาหกรรมโลหะกันทุกคน ต่างรู้ดีว่า โอกาสของการเติมเต็มความต้องการที่มีกำลังซื้อสูงกำลังรออยู่ตรงหน้าด้วยกันปรับกลยุทธ์การผลิต เข้าสู่การทำโครงสร้างโลหะสำเร็จรูป เพื่อลดปัญหาการก่ออิฐฉาบปูน และลดเวลาในการก่อสร้างลง ซึ่งหาก ดำเนินการ ตามหลักสูตรของโครงสร้างโลหะ ได้ตามที่ตลาดต้องการจะสามารถช่วยลูกค้าลดแรงงานและลดเวลาการผลิต ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

          โครงสร้างโลหะที่น่าสนใจและตอบโจทย์ความต้องการตลาดในปัจจุบันนี้ได้แก่ รายการผลิต เหล็ก Wide Flange หรือ เหล็กจำพวกเอชบีมและไอบีมต่างๆ  โครงสร้างเหล็กที่ได้รับ การออกแบบเป็นอย่างดี จะช่วยเพิ่มมิติของการก่อสร้างให้มีความหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของสถาปัตยกรรม ที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการก่อสร้างและเป็นอย่างมากยกตัวอย่างเช่นการทำโครงสร้างหลังคาที่ไม่ต้องมีเสาค้ำตรงกลาง ด้วยเทคนิคการตัดประกอบเหล็ก Wide Flange ให้มีความยาวระหว่างเสาได้มากถึง 40 เมตรเป็นต้น

          หัวใจของการสร้างโครงสร้างโลหะ ที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการตลาดนั้น อยู่ที่เทคนิคในการผลิต ที่ต้องใช้งานเครื่องจักรอย่างถูกต้องและมีคุณภาพ วงศ์ธนาวุฒิขอแนะนำเครื่องจักรที่จะตอบโจทย์อนาคตความก้าวหน้าของธุรกิจให้กับผู้ประกอบการโลหะแผ่นทุกคน ด้วยชุดเครื่องจักรที่จะทำให้ รายการเปิดงานโครงสร้างโลหะของคุณสมบูรณ์แบบในเงินลงทุน ที่ใคร ก็สามารถเป็นเจ้าของได้

          วงศ์ธนาวุฒิมีพร้อมตั้งแต่การผลิตของการตัดโลหะแผ่นหรือเครื่องตัดพลาสม่า CNC แบบ 9 หัวตัด เครื่องเชื่อมและเครื่องประกอบเหล็กไวด์แฟรงค์ เครื่องตัดเจาะหัวท้ายของเหล็กไวด์แฟรงค์ เพื่อเตรียมพร้อมกับการประกอบทำโครงสร้างขนาดใหญ่

หากคุณเป็นอีกคนที่ต้องการคว้าอนาคต ที่ยังสดใสอยู่สำหรับวงการอสังหาริมทรัพย์ ไว้ให้อยู่ในมือ อย่าลืมติดต่อมาที่วงศ์ธนาวุฒิเพื่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดรายการผลิตและการลงทุนนะครับ

Cr. http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/801877

#wide_frange #h_beam_production #อสังหาริมทรัพย์ #ก่อสร้าง #โครงสร้างเหล็ก #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ pcb-bangkok by Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมของ pcb-bangkok by Wongtanawoot
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น