วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ตัดประหยัด ตัดง่าย คืนทุนไว กำไรดี ให้ HSG LASER by Wongtanawoot ช่วยคุณ








ตัดประหยัด ตัดง่าย คืนทุนไว กำไรดี ให้ HSG LASER by Wongtanawoot ช่วยคุณ

          ความสำเร็จของ HSG LASER กับการเติบโตทางธุรกิจงานตัดของกลุ่มลูกค้าเราคือบทพิสูจน์ทางความสำเร็จที่ลูกค้าต่างบอกต่อ ประสบการณ์การใช้งานที่สร้างกำไรในเวลารวดเร็ว ด้วยเงินลงทุนที่เหมาะสมบนสมรรถนะการทำงานที่เหนือชั้น สิ่งแตกต่างที่ทำให้ HSG เหนือกว่าคู่แข่งในสนามเดียวกันนั่นคือ

1.อุปกรณ์ภายในที่ออกแบบมาเพื่อความคงทนโดยเฉพาะ ตั้งแต่งานโครงสร้างที่ผ่านการอบคลายตัวมาเป็นอย่างดี ไปจนถึงอุปกรณ์ทุกชิ้นที่เหนือกว่ามาตรฐานการใช้งานปกติ

2. วัฒนธรรมการทำงานที่แตกต่างด้านวินัย หัวใจของความสำเร็จในทีม R&D และทีมผลิตที่มุ่งเน้นความสมบูรณ์แบบของระบบการทำงานเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ มากไปกว่าการส่งมอบเครื่องเพียงอย่างเดียว ด้วยเหตุนี้เอง HSG จึงเติบโตในตลาดจีนอย่างรวดเร็วกว่าใคร

3. และสำคัญไม่แพ้ใครคืองานบริการหลังการขายจากวงศ์ธนาวุฒิ เรามีบริการเทรนนิ่งซ้ำต่อเนื่องปีละ 2 ครั้ง ฟรีสำหรับลูกค้าที่ต้องการเติมความรู้ให้กับทีมงาน ในหัวข้อที่แตกต่างกัน เพื่อความแข็งแกร่งที่ยั่งยืนจากภายในจริงๆ ... ใครๆ ก็อยากเดินหน้ารับงานโดยไม่ต้องห่วงพะวงหลัง

และนี่ก็อีกที่มาของความสำเร็จที่ลูกค้าใช้แล้วบอกต่อ บทพิสูจน์ที่คุณเรียนรู้ได้จากรอยยิ้มของผู้ชนะ

HSG FIBER LASER by Wongtanawoot

#เลเซอร์ตัดท่อ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่องตัดเลเซอร์ #ตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #HSG #LASER_CUTTING #pipe_cutting #ตัดท่อ #FIBER_LASER #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอiiน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น