วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เครื่อง USED AMADA PEGA พร้อมขาย เราก็เอามาใช้งานเบาๆ ทำเงินรอไปเรื่อยๆ




เครื่อง USED AMADA PEGA พร้อมขาย เราก็เอามาใช้งานเบาๆ ทำเงินรอไปเรื่อยๆ

          สุนทรียภาพแห่งการใช้งานเครื่องเก่ามันอยู่ที่การเอาเครื่องมาทำงานที่เหมาะสมกับศักยภาพของมัน แต่ทำแล้วต้งอสร้างเงินได้มากกว่าเครื่องใหม่ที่ลงทุนหลัก 10 ล้านขึ้นไป!!!!

ทุกวันนี้เราใช้เครื่องเก่าที่เราดูแลอย่างดีกับงานเจาะรูแผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิตบางๆ แจกจ่ายงานไปยังกลุ่มลูกค้าของเราต่อเนื่องกันเป็นประจำ เรียกได้ว่าใครซื้อเครื่องราคาประหยัดจากเราไป นอกจากจะได้บริการดูแลเครื่องอย่างดี เทรนนิ่งการใช้งานฟรีทุก 3 เดือน (พนักงานคนไหนจะอยู่หรือลาออกก็ไม่ต้องซีเรียสอะไร มีครูสอนได้ตลอด)  แถมยังได้งานไปทำกันฟรีๆ

มาคิดเล่นๆ ว่าในแต่ละวัน หากเครื่องเก่าที่ลงทุนเพียงไม่ถึง 3 ล้านบาท สร้างเงินให้คุณได้วันละ ไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท.... ใช่แล้ว ถ้าเครื่องคิดเลขไม่โกหกเรา มันใช้เวลาไม่ถึง 1 ปีก็คืนทุนแล้ว!!!

แต่เดี๋ยวก่อน... ถ้าคุณโทรมาตอนนี้ ดูในภาพดีๆ เห็นไอ้หนุ่มเสื้อแดงนั่นไหม เขาไม่ใช่ใคร น้องพม่า trainer ของเรานั่นเอง เรามีทั้งครูไทยผู้ทรงประสบการณ์ และน้องพม่า operator ผู้ชำนาญงาน มาช่วยสอน หากคุณอยากปั้นแรงงานอิมพอร์ตให้กลายมาเป็นเทพขยันในโรงงาน ทดแทนคนที่มากไปด้วยเหตุผลที่ทำให้งานไม่สำเร็จ เราก็มีน้องพม่ามาช่วยทำให้งานปั้นคนของคุณนั้นง่ายขึ้น

คนจะไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่เพราะตัวเราเองคนเดียว แต่มันคือ "ทีม"

เลือกทีมที่ใช่ ... ให้วงศ์ธนาวุฒิช่วย

http://wtwmachinery.com/product.php?t=NTI= 

#pega357 #used_amada #เครื่องพันช์ #อะมะดะ #อลูมิเนียมคอมโพสิต #พม่า #INTERMACH #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.wtwmachinery.com
FaceBook : PCB Bangkok-Used AMADA
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ USED AMADA TURRET PUNCH By Wongtanawoot เครื่องพันซ์ อะมะดะ
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ USED AMADA By Wongtanawoot
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น