วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Sheet Metal Solution Center นำเสนอ high tech solution ใหญ่ยาวล้ำ นำหน้าคู่แข่ง วิ่งแซงด้วยความปราดเปรื่องทางเทคโนโลยี







ก้าวล้ำนำสมัย ใช้เครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพโดนเด่นและมีขนาด ที่ใหญ่กว่าใครๆ รับงานได้หลากหลายมั่นใจในคุณภาพ ให้ Sheet Metal solutions center by วงศ์ธนาวุฒิ ตอบโจทย์งานยักษ์ให้กับคุณ

ตัดพับขนาดใหญ่ งานพับเสาไฟฟ้า งานพับกาบเรือเดินสมุทร งานพับตู้คอนเทนเนอร์ งานพับ ชิ้นส่วน trailor ของรถบรรทุก งานตัดพับโครงสร้างอาคารขนาดใหญ่ และงานตัดพับโลหะชนิดอื่นที่มีทั้งความหนาและความยาว  sheet metal solution center ตอบโจทย์ด้วยการนำเสนอเครื่องตัดพับจาก Ermaksanใน package  HEAVY DUTY ตอบสนองความต้องการ fabrication ที่ต้องการความเหนือกว่า สร้างจุดเด่นให้กับแบรนด์ของตัวเอง

เครื่องตัดเลเซอร์ไฟเบอร์เลเซอร์ขนาดความยาวตั้งแต่ 3 ถึง 8 เมตร เสถียรด้วยระบบนำส่งลำแสงเลเซอร์ผ่านไฟเบอร์ออฟติก สุดยอดเทคโนโลยี ที่จะทำให้งานตัดของคุณ มีความเท่าเทียมกันสม่ำเสมอตลอดทั้งความยาวโต๊ะไม่ว่าจะเป็นที่ระยะ 0 0  หรือที่ระยะ 8000  ด้วยความเสถียรของลำแสง laser beam ขับเคลื่อนด้วยความเร็ว  170 เมตรต่อนาทีตลอดตั้งโต๊ะ จากพลังขับเคลื่อนจากมอเตอร์เซอร์โว  Backhoff Germany

เครื่องตัด waterjet cutting  จากเกาหลี ที่ติดอันดับ 1  มานานกว่า 15 ปี TOPS WATERJET โชว์ผลงานสุดเลิศ กับการตัด ทองเหลืองทองแดงสแตนเลส และโลหะแข็งทุกชนิด ให้กับอุตสาหกรรมใหญ่ของเกาหลี จนสามารถยืนหยัดมาเป็นประเทศชั้นนำได้ในระยะเวลาไม่นาน เครื่องตัด water jet  จาก TOPS ไม่ได้มีเพียงความเสถียร ที่รักษาระยะในการตัดอย่างแม่นยำ และการตัดในแนวตรง ที่มีค่าความร้อนในระยะ 50 mm  เพียงบวกลบ 0.05 เท่านั้น แต่ยังมีความใหญ่ ที่รักเกินใคร ด้วยระยะ Gantry Span กว้างถึง 5 เมตร กับความยาวที่มีอย่างไม่จำกัด ตั้งแต่ 1.5 จนถึง 30 เมตร หรือต้องการตัดแบบ  hi speed  ที่สามารถสั่งออฟชั่น Multiple Gantries ให้คุณได้ใช้พื้นที่วางบนเครื่องได้อย่างรวดเร็วมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เครื่องม้วน plate roller จาก MG ITALY สุดยอดเครื่องม้วนแห่งตำนานอิตาลียอดขายอันดับ 1  มาตลอดระยะเวลา 15 ปี วงศ์ธนาวุฒินำเสนอพร้อมคุณภาพงานม้วน ที่ไม่เป็นรองใครในราคาการลงทุนที่แสนประหยัด heavy duty  ด้วยเครื่องยาวตั้งแต่ 1.5 ถึง 7 m  หรือจะม้วนให้หนาถึง 220 mm ก็สามารถทำได้อย่างแม่นยำ ด้วยค่าความคลอน ที่มั่นใจมาก ว่าคุณภาพการม้วนนั้นไม่เป็นรองใคร

Package QUALITY HEAVY DUTY MACHINES จากวงศ์ธนาวุฒิ ตอบโจทย์การก้าวนำสู่ตลาดโลก เดินทางสู่เวทีการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการลงทุนที่ฉลาดกว่า โทรปรึกษาและวันนี้ เพื่อขอทราบถึงข้อเสนอและคุณสมบัติการทำงานทางด้านเทคนิคเชิงลึก

อีกหนึ่งบริการดีๆจาก sheet metal solution center by วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/pcb.bangkok.by.wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog :http://fiberlaser-wtw.blogspot.com/
Blog :http://ermaksan-press-breake-wtw.blogspot.com/
Blog :http://ermaksan-shearing-wtw.blogspot.com/
Blog :http://tops-waterjet.blogspot.com/
Blog :http://plate-roller-wtw.blogspot.com/
Blog :http://muratec-murata-punch-press-wtw.blogspot.com/
Blog :http://cidan-folding-cut-to-length-wtw.blogspot.com/
Blog :http://costa-deburring-polishing-wtw.blogspot.com/
Blog :http://ketec-wtw.blogspot.com/
Blog :http://rolleri-wtw.blogspot.com/
Blog :http://sheet-lifter-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น