วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2562

HSG Fiber Laser บุกหนักตลาดยุโรป เทียบคุณภาพการตัดได้ในราคาที่ประหยัดกว่าบนเวที Internation Sheet Metal Review


HSG Fiber Laser บุกหนักตลาดยุโรป เทียบคุณภาพการตัดได้ในราคาที่ประหยัดกว่าบนเวที Internation Sheet Metal Review

          หลายๆ คนมองว่าเครื่องจากจีนก็คือเครื่องจากจีน อะไรๆ ก็คงเหมือนกัน ตัดสินที่ราคา ไม่ใช่คุณภาพ คงามคิดนั้นอาจจะถูกต้องเมื่อ 10 ปีก่อน แต่นั่นอาจไม่ใช่แนวคิดที่จะทำให้คุณเติบโตแบบก้าวกระโดดสำหรับวันนี้

HSG FIBER LASER ผงาดขึ้นสู่แนวหน้าการเป็นเครื่องตัดเลเซอร์ระดับโลกที่ทิ้งห่างเหล่าผู้ผลิตจากจีนหลายรายไปด้วยความปรานีตในการพัฒนาเทคโนโลยีการตัด รวมไปถึงอุปกรณ์ภายในที่แตกต่าง และการประกอบเครื่องบนหลักสูตรการพัฒนาที่มุ่งเน้นสู่การแข่งขันใน "ตลาดโลก" ด้านคุณภาพเสมอมา

การแข่งขันบนเวทีตลาดโลกทำให้ HSG พัฒนาหลายสิ่งอย่างจนแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเจนด้านคุณภาพงานตัดที่วัดได้ด้วนความประทับใจจากผู้ใช้งานทั่วโลกรวมถึงตลาดในไทย

คุณปุณ MD บริษัท สยามอินเตอร์แม็คเนท ซึ่งเป็นผู้ผลิตงานด้านภาชนะสแตนเลสขึ้นรูปที่ใช้ในโรงพยาบาล มายาวนานกว่า 20 ปี แสดงความคิดเห็นหลังจากใช้งานเครื่องมาสองปีว่า "งานตัด blank เพื่อขึ้นรูปต้องความแม่นยำและรวดเร็ว HSG ตอบโจทย์งานผลิตต่อเนื่องป้อนไลน์อุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี" 

นอกจากคุณภาพการตัดที่โดดเด่นแล้ว อุปกรณ์ภายในที่มีความเด่นด้านเถสียรภาพการทำงานก็นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการใช้งานแบบ Heavy Duty ที่ไม่ยอมแพ้ค่ายดังจากยุโรป

คุณฟูอัด ผู้จัดการฝ่ายผลิต บริษัท   เอ็กซิเทร่า ผู้นำด้านอุปกรณ์ทำให้ความร้อน Heat Gemerator กล่าวถึง HSG FIBER LASER ว่า "ปัจจุบันซื้อเครื่องตัวที่ 3 มาใช้งานแล้ว เพราะความเสถียรในอุปกรณ์และระบบที่ได้มาตรฐานตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา"

เมื่อมองถึงลูกเล่นของเครื่องที่แตกต่าง HSG PIPE CUTTING ตอบโจทย์การทำเงินในตลาดที่หลายๆ คนยังมองไม่เห็นอีกมาก

คุณมานิตย์ MD จาก FAB & FORM ผู้สร้างงาน FACADE DESIGN หลากหลายอาคารดังๆ ในประเทศไทย เห็นถึงประโยชน์จากการทำกำไรกับการตัดท่อด้วยไฟเบอร์เลเซอร์ที่ลดแรงงานและสร้างเงินให้กับ FAB & FORM แบบก้าวกระโดด อย่างต่อเนื่อง "ถ้าผมซื้อเครื่องตัดท่อดีๆ จากยุโรปสักตัว คงต้องลงทุนหลักสิบล้าน แต่ HSG ให้สิ่งที่ผมต้องการได้ในเงินลงทุนไม่ถึง 8 ล้านบาท" คุณมานิตย์ใช้ เครื่องตัดเลเซอร์แผ่น+ท่อ G4015E-22Q โดยตัดแผ่นได้ยาวถึง 4 เมตร และตัดท่อยาว 6 เมตร พร้อมโปรแกรม PIPE NESTING ที่รองรับความแตกต่างของท่อได้หลายรูปแบบ ประหยัดเศษกับงานตัดที่มีจำนวนมากได้เป็นอย่างดี

วันนี้ HSG by Wongtanawoot กำลังเติบโตในตลาดเครื่องตัดเลเซอร์ที่มาทดแทนการทำงานของ CO2 LASER ด้วยการตัดกำลังวัตต์สูง และเสริมทัพตลาดงานบางด้วยการตัดกำลังวัตต์ต่ำ บนงบประมาณการลงทุนที่ถูกกว่าเครื่องจากยุโรปหรือญี่ปุ่น ในคุณภาพที่แตกต่างจากแบรนด์จีนทั่วไป

หากคุณเป็นอีกคนที่มองหาคุณภาพงานตัดเลเซอร์เพื่อการใช้งานในระยะยาว ที่ไม่ต้องลงทุนมากเท่ากับเครื่องในตลาดยุโรป และลดความกังวลด้านงานบริการหลังการขาย ให้ HSG พาคุณไปสู่สิ่งที่คุณมุ่งหวังได้โดยง่ายกัยความคุ้มค่าของการลงทุนที่คุณจะไม่เป็นรองใคร

https://secure.viewer.zmags.com/publication/1a21f26d#/1a21f26d/12


#ISRM #fiber_laser #fast_pierce #G4020V #hsg #fiber_laser #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ HSG by Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ HSG by Wongtanawoot
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น