วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

เครื่องตัดเลเซอร์ขนาดเล็กหรือใหญ่ต่างก็ประทับใจใช้ PCB VACUUM SHEET LIFTER









เครื่องตัดเลเซอร์ขนาดเล็กหรือใหญ่ต่างก็ประทับใจใช้ PCB VACUUM SHEET LIFTER 

          ลองจินตนาการดูว่าหากทีมงานของคุณ ต้องยกแผ่นงานขึ้น-ลงเครื่องตัดเลเซอร์ทั้งวัน เขาจะมี พละกำลังเหลือไว้ดูแลคุณภาพงานตัดให้กับคุณได้มากน้อยเพียงไร ... ใช่ ใช้พลังไปจนไม่เหลือให้มีจินตนาการจะพัฒนางานในแต่ละวัน ไม่เหลือแม้กระทั่งจะเข้าใจคำสอน (บ่น) ของคุณ

วงศ์ธนาวุฒิเล็งเห็นถึงความสำคัญ ในการทำให้พลังส่วนที่เหลือของทีมงานคุณกลายเป็นพลังบวกในการสร้างผลงานคุณภาพจากการทำงานตัดเลเซอร์ด้วยเครื่องมือทุ่นแรง ชุดยกแผ่นระบบสูญญากาศ pcb vacuum sheet lifter ที่ไม่ต้องพึ่งพาระบบลมและไฟฟ้า แต่อย่างใด

โอกาสเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตอยู่ใกล้แค่เอื้อม ไม่จำเป็นต้องลงทุน ให้กับ automation ราคาแพง หากแต่คุณแสดงวิสัยทัศน์ให้ทีมงานของคุณเห็นว่า การใส่ใจในการพัฒนา การทำงานนั้นทำได้ง่ายๆเพียงแค่นำอุปกรณ์ที่ฉลาดมาใช้ร่วมกันกับวิธีการทำงานดังเดิม ก็สามารถเพิ่มมูลค่าลดเวลา ลดแรงงานให้เห็นได้อย่างชัดเจน

วันนี้ชุดยกแผ่นสูญญากาศของเรา ได้รับความนิยมสูงจาก ผู้ใช้บริการเครื่องตัดเลเซอร์ทุกคน เพราะพวกเขาเหล่านั้นต่างรู้ดีว่า สิ่งที่แพงที่สุดคือ "เวลา" ในการผลิต และการดูแล "บุคลากร" ให้ดีที่สุด เพราะวันนี้ทั้งสองสิ่งใดเป็นทรัพยากรหายาก ของพวกเราไปเสียแล้ว

หรือใครจะบอกว่าไม่จริง?

อย่าปล่อยให้วันนี้กลายเป็นอีกวันที่คุณจะพึ่งเคยอยู่กับการพัฒนาคุณภาพการผลิตและบุคลากรของคุณ ให้ผมธนาวุฒิ ช่วยตอบโจทย์การเติบโต ด้วยเครื่องมือที่ฉลาดและคุ้มค่าการลงทุนของคุณทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

#พนักงานของคุณมองหาเครื่องทุ่นแรงอยู่ทุกวัน_คุณใส่ใจความต้องการของเขาหรือยัง
#อย่ามัวแต่เดินไปข้างหน้าหากข้างหลังยังเปิดรูรั่วไว้อยู่
# แสดงความใส่ใจของการพัฒนากระบวนการผลิตให้เห็นเป็นรูปธรรม
#pcb_mh #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ  

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Pcb Material Handling By WONGTANAWOOT
WebSite : www.pcb-mh.com
Line ID : @pcb-mh (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น