วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ขายดีที่สุดกับ vacuum sheet lifter by AARDWOLF WONGTANAWOOT




ขายดีที่สุดกับ vacuum sheet lifter by AARDWOLF WONGTANAWOOT

          ชุดยกอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ การลดแรงงานคนและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานโดยบุคลากรเพียงคนเดียววันนี้ทีมงานนอกจากจะหายากแล้ว ยังมีเวลาในการทำงานน้อยลงกว่าเดิมอีกด้วยเพราะหลายๆ คนก็ต้องการที่จะมีเวลาส่วนตัวกับชีวิตตัวเองมากขึ้น

งานตัดเลเซอร์ที่จำเป็นต้องใช้คนมากถึง 2 คนอาจจะทำให้คุณต้องเปลืองทรัพยากรบุคคลโดยไม่จำเป็นหรือหากใช้คนเดียวทำงานโดยที่ไม่มีเครื่องมือช่วยก็คงจะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก

ในการใช้อุปกรณ์ช่วยยกแผ่น ผู้ใช้งานเครื่องตัดเลเซอร์มีหลายทางเลือกไม่ว่าจะเป็นเครื่องยกแผ่นระบบมอเตอร์สูญญากาศหรือระบบลมก็ตาม ทั้งสองประการนี้มีความยุ่งยากเกี่ยวกับเรื่องของการต่อระบบและการบำรุงรักษา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบที่ต้องมีสายระโยงระยางทำให้การเคลื่อนย้ายวัสดุเป็นไปได้ยากลำบาก

Vacuum sheet lift by AARDWOLF Wontanawoot คือทางออกของการลดปัญหาและเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตให้กับงานตัดเลเซอร์ของคุณด้วยชุดยกสูญญากาศที่มีให้เลือกตั้งแต่ 250 กิโลกรัมไปจนถึง 1 ตัน กับขนาดชิ้นงานที่หลากหลาย มีให้เลือกทั้งในรูปแบบการยกจากแผ่นเรียบแนวราบกับพื้นไปจนถึงการยกแบบตั้งหรือแบบหมุน 360 องศา

ระบบการยกของเราไม่จำเป็นต้องใช้ลมหรือไฟฟ้าจากแรงภายนอกมาช่วย แต่ด้วยนวัตกรรมการออกแบบจากวิศวกรรม ออสเตรเลียทำให้ระบบยกของเรา สามารถยกน้ำหนักที่มีระยะปลอดภัยได้มากถึง 1.5 เท่าโดยที่ไม่ต้องพึ่งพาพลังงานและสายลมยางจากข้างนอกแต่อย่างใด

นี่คือเหตุผลว่าทำไม ชุดยกแผ่นเหล็กของเราจึงขายดีนับร้อยตัว

วันนี้ขอกราบขอบพระคุณคุณลูกค้าที่ให้อุปการะคุณเข้ามาทดสอบและจ่ายเงินสดพร้อมยกไปใช้งานเลยทันที

อ่านรายละเอียดของ Vacuum sheet lift by AARDWOLF Wontanawoot เพิ่มเติม คลิกที่นี่


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Pcb Material Handling By WONGTANAWOOT
WebSite : www.pcb-mh.com
Line ID : @pcb-mh (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น