วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563

BITWISE ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งกับ HSG FIBER LASER 2in1 เบอร์หนึ่งของโลก








BITWISE ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งกับ HSG FIBER LASER 2in1 เบอร์หนึ่งของโลก

ในยุคที่การผลิตเร่งรีบ ไม่มีใครอยากปฏิเสธออเดอร์จากลูกค้า แม้จะมาในจำนวนน้อยก็ตามที เราต่างรู้ดีว่าวันนี้เทคโนโลยีเท่านั้นที่จะทำให้การผลิต ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ที่มีมายังไม่ต่อเนื่อง แต่มีโอกาสทางการตลาดกับการขยายผล ใน Order เล็กๆ มากมาย

คุณภวเกียรติ CEO จาก BITWISE มองเห็นโอกาสของการขยายตลาดด้วยการลงทุนกับ FIBER LASER HSG รุ่น G3015E-22Q  แบบ 2IN1 ตัดทั้งแผ่นและท่อในตัวเดียวกัน แบรนด์ชั้นนำที่เป็นผู้ครองตลาดโลกในเครื่อง HYBRID ที่พัฒนามาแล้วถึง 4 Generation และเป็นเจ้าแรกที่ออกแบบเครื่องมาจนกลายเป็นที่ติดตามของแบรนด์ต่างๆ ในตลาดจีนและตลาดโลก

คุณภวเกียรติ เปรียบเทียบการลงทุนกับทางเลือกหลายๆ แบรนด์ ถึงขั้นกับบินไปดูโรงงานผู้ผลิตหลายแห่งด้วยตัวเอง 

"แม้จะเป็นเครื่องที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพของการผลิตต้องตอบโจทย์ BITWISE ได้ในระดับการแข่งขันของตลาดโลก เพราะสินค้าเราส่งไปขายที่เยอรมันมากพอสมควร"

สิ่งที่ทำให้คุณภวเกียรติตัดสินใจเลือก HSG อย่างไม่ลังเล ถึงแม้จะเป็นเครื่องที่ราคาสูงกว่าคู่แข่งจากประเทศเดียวกันนั่นคือ

1. การพัฒนาด้าน Software ตัดท่อที่นำเอาเทคนิคของ professional fiber laser tube cutting รุ่นใหญ่ของ HSG เข้ามาสู่ระบบของ G3015E-22Q ตัวนี้ สิ่งที่น่าสนใจคือความไวและความปรานีตของระบบที่ลูกค้าทั่วไปมักมองไม่เห็นจากรูปลักษณ์ภายนอก ต้องมาเห็นการสาธิตจริงเท่านั้นจึงจะทราบถึงความฉลาดของระบบ SOFTWARE จาก HSG

2. PNEUMATIC CLAMP and CHUCK ระบบหัวจับท่อกำลังลม ทั้งสองข้าง สร้างความเร็วและความเสถียรในการตัดงานตลอดระยะเวลาทำงาน ถ้าเรื่องความแม่นยำในส่วน Precision cutting คือสิ่งสำคัญ คุณไม่ควรมองข้ามเรื่องนี้เด็ดขาด

3. ความเสถียรของระบบควบคุมที่ทำงานสอดคล้องกับชุดหัวตัดเป็นอย่างดี
คู่แข่งหลายรายพยายามเลียนแบบด้วยการหาใช้อุปกรณ์เดียวกันกับ HSG แบรนด์รุ่นพี่ เพื่อให้เกิดการเทียบเคียงด้านสเปคและใช้ราคาที่ต่ำกว่าเป็นตัวสร้างโอกาสในการขาย แต่เมื่อถึงเวลาตัดท่อจริงนั้น สิ่งสำคัญคือการเชื่อมต่อระหว่างหัวตัด LASER HEAD CUTTING กับระบบตัดท่อ ที่เชื่อมต่อกันได้อย่างดีจนทำให้การทดสอบตัดชิ้นงานของ HSG ชนะทั้งความเร็วและความเนียนอย่างชัดเจน 

BITWISE ได้ส่งชิ้นงานมาทดลองกับ HSG หลายครั้งจนมั่นใจว่า HSG FIBER LASER คือโอกาสในการสร้างตลาดกับความต้องการที่มีหลากหลายมากขึ้นในอนาคตอย่างชัดเจน

ดีกรีผู้นำด้านผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศของโลกอย่าง BITWISE ผู้ที่ขอ ISO ได้เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ส่งสินค้าออกไปขายทั่วโลกในกลุ่มประเทศพัฒนาแล้ว และที่สำคัญ "ไม่เคย" ใช้แบรนด์จากจีนมาก่อนเลยในโรงงาน เชื่อมั่นในคุณภาพที่เหนือกว่าจาก HSG

หากคุณเป็นอีกคนที่อยากลดความไม่จำเป็นของการลงทุนลงไป และเก็บประสิทธิภาพทางการผลิตล้วนๆ ไว้กับเงินลงทุนนั้น วงศ์ธนาวุฒิพร้อมนำเสนอทางเลือกสำหรับ FIBER LASER ที่จะทำให้คุณแข่งขันได้อย่างไม่น้อยหน้าแบรนด์ญี่ปุ่นและยุโรปกันเลยทีเดียว 

โทรสอบถามค่าความแม่นยำ การประหยัดแก๊ส ความเร็วในการตัด และเทคนิค SOFTWARE ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในเครื่องจีนอื่นๆ ได้ทุกวันทำการครับ

Visit HSG official website : http://www.hsglaser.com/

#BITWISEลงทุนกับHSG2in1 #ทางเลือกของคนฉลาดเลือก #คุ้มค่าที่สุดในการลงทุนกับFiberLaser #ตัดท่อตัดแผ่นได้ในเครื่องเดียวกันขยายโอกาสได้มากมาย #ไม่ยึดติดแบรนด์แต่เติบโตด้วยเทคโนโลยีที่สร้างความคุ้มค่าอย่างแท้จริง #fiber_laser #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่องเลเซอร์ #ตัดท่อ #HSG #INTERMACH #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น