วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

BITWISE ผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศทำความเย็นเจ้าตลาดของประเทศไทยมั่นใจใช้ HSG FIBER LASER 2in1 ตัดแผ่น+ท่อในเครื่องเดียวจบทุกมาตรฐานงานปราณีต







BITWISE ผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศทำความเย็นเจ้าตลาดของประเทศไทยมั่นใจใช้ HSG FIBER LASER 2in1 ตัดแผ่น+ท่อในเครื่องเดียวจบทุกมาตรฐานงานปราณีต

BITWISE สวนกระแสเศรษฐกิจโลกด้วยปริมาณการผลิตเครื่องปรับอากาศที่เติบโตต่อเนื่อง สาเหตุมาจากการสร้างวิสัยทัศน์องค์กรที่เน้นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ส่งออกตลาด high end ในยามที่ตลาดทั่วไปชะลอตัวการลงทุน

ประเทศไทยนับได้ว่าเป็นแหล่งผลิตเครื่องปรับอากาศที่ใหญ่ที่สุดของโลกแห่งหนึ่ง และความร้อนก็ไม่เคยปรานีเรา อุณหภูมิที่ร้อนขึ้นทุกปี การขยายตัวทางเศรษฐกิจ ทำให้ตลาดเครื่องปรับอากาศคุณภาพตอบโจทย์ความเป็นอยู่ของมนุษย์ในวันนี้

BITWISE มีกระบวนการทำงานที่ตอบสนองความต้องการในระดับ high end ได้อย่างรวดเร็ว จึงเสริมทัพการผลิตด้วยเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ 2in1 ที่จบงานได้ทั้งแผ่นและท่อ สร้างโมเดลงานที่แปลกและแตกต่างในปริมาณน้อยแต่มีคุณภาพได้อย่างลงตัว

ท่ามกลางทางเลือกของเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์มากมายที่ถล่มทลายราคากันอย่างน่าตื่นตา BITWISE ตัดสินใจเลือกเครื่องจักรบนพื้นฐานวิศวกรรมการผลิตที่ส่งเสริมคุณสมบัติการทำงานในระยะยาว มากไปกว่าสิ่งที่ตาจะมองเห็นได้ในวันนี้ อาทิเช่น

+ HSG คือเครื่องที่พิสูจน์ในประเทศไทยกับลูกค้าหลายๆ รายของเราแล้วว่าแม่นยำยาวนานแม้ผ่านการใช้งานมา 5 ปี

+ HSG คือบริษัทผู้ผลิตเครื่อง 2in1 เจ้าแรกของโลกที่พัฒนาระบบการทำงานในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีมาแล้วถึง 4 generation ด้วยความแข็งแกร่งของทีมงาน R&D

+ HSG คือ FIBER LASER จีนแบรนด์เดียวในตลาด GERMANY ที่เป็น OEM ให้กับแบรนด์ดังในการทำตลาดสำหรับกลุ่มประเทศยุโรปทั้งในงานแสดงสินค้า EUROBLECH ที่ MESSE และ FABTECH ที่ USA หมายความถึงประสิทธิภาพของเครื่องที่ผู้ขายเครื่องชาวเยอรมันยอมรับในคุณภาพ มิใช่การไปทำตลาดเพราะต้องการไปขายด้วยตัวเอง

+ HSG พิสูจน์คุณภาพโดยการเปรียบเทียบการทำงานควบคู่กับเครื่องจีนด้วยกันในโรงงานเดียวกันในประเทศไทย แสดงให้เห็นแล้วว่าคุณภาพที่แตกต่างนั้นสร้างผลงานที่เป็นเลิศได้มากกว่า จนลูกค้าประทับใจและซื้อซ้ำต่อเนื่องตลอดเวลา 5 ปี มากถึง 3 ตัวติดต่อกัน

หากคุณเป็นอีกคนที่หลงไหลในการลงทุนกับเทคโนโลยีที่สร้างความคุ้มค่าและจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังในระยะยาว HSG ไฟเบอร์เลเซอร์คือทางเลือกของผู้นำทางอุตสาหกรรมที่แตกต่างอย่างชัดเจน

ติดต่อเราวันนี้เพื่อแลกเปลี่ยนรายละเอียดทางวิศวกรรมการผลิตที่ทำให้ลูกค้าชื่อดังหลายๆ รายในประเทศไทยต้องหันมาใช้บริการของเรา

Visit HSG official website : http://www.hsglaser.com/

#BITWISE #วิสัยทัศน์ของผู้นำที่ใส่ใจความสำเร็จ #แม่นยำในระยะยาว #เทคโนโลยีไฟเบอร์เลเซอร์ที่แตกต่าง #fiber_laser #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่องเลเซอร์ #ตัดท่อ #HSG #INTERMACH #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น