วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ท่ามกลางความกังวล มีคนมองเห็นโอกาสของการลงทุน



ท่ามกลางความกังวล มีคนมองเห็นโอกาสของการลงทุน

ลูกค้าของเรากำลังจะลงเครื่อง HSG ตัวที่สอง เพราะติดใจในศักยภาพเครื่องที่ให้ความสเถียรสูงจากอุปกรณ์ที่ทนทานบนความแม่นยำ "ระยะยาว" และฟังก์ชั่นพิเศษที่แตกต่างจากเครื่องทั่วไป

วันนี้เครื่องตัดเลเซอร์ชนิด 2in1 ของ HSG ได้กลายเป็นเบอร์ 1 ของโลกไปแล้วด้วยยอดขายถล่มทลาย ด้วยประสบการณ์กว่า 5 ปีที่พัฒนาเทคโนโลยีตัดท่อแบบพิเศษมาถึง 4 generation ทำให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงฟังก์ชั่นการตัดที่แตกต่างจากโปรแกรมตัดทั่วไป สร้างงานจากวิศวกรรมท่อโลหะได้มากมาย

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้ใช้งานเครื่อง HSG จึงพุ่งทยานได้ท่ามกลางความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ... เขาไม่ได้แย่งลูกค้าใครมา แต่สร้างลูกค้าใหม่ให้กับตัวเองด้วยแนวคิดวิศวกรรมตัดท่อจาก GE series by HSG

ใครที่ต้องการใช้งานเครื่องตัดท่อแผ่น 2in1 แต่มีเลเซอร์ตัดแผ่น(ที่สมบูรณ์)อยู่แล้ว สามารถนำเครื่องมาเทรินกับเราได้ในราคาประหยัดนะครับ

วงศ์ธนาวุฒิหาทางรวยให้กับพวกเราคนที่ขีดชะตาชีวิตให้กับตัวเองทุกคน เป็นกำลังใจให้สำเร็จเหมือนทุกๆ คนที่เราร่วมกันผลักดันสร้างตลาดใหม่ให้วงการวิศวกรรมก่อสร้างของไทยด้วยเทคโนโลยีเปลี่ยนวิถีคิดจาก HSG ครับ

อ่านรายละเอียดเครื่องตัดเลเซอร์ G3015E คลิกที่นี่

ชม VDO การทำงาน คลิกที่นี่

Visit HSG official website : http://www.hsglaser.com/

#เทรินเครื่องเก่าเอาเลเซอร์2IN1ไปใช้ #ใช้ตัดท่อเรียกราคางานได้มากกว่า #ตลาดยังมีขอเพียงคุณหามันเจอ #เลเซอร์ตัดท่อแผ่นHSGเหนือกว่าที่เทคนิคโปรแกรมและความแม่นยำระยะยาว #เครื่องตัดเลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #laser_cutting #fiber_laser_cutting #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น