วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

จะอยู่ที่ไหน..เราก็บริการให้ถึงที่สุด


XIMPLEX by FlinkOne คือลิฟต์บ้านฝีมือคนไทยที่ไปไกลถึงต่างประเทศ กลุ่มผู้ใช้งานลิฟต์บ้านคนไทยและต่างชาติที่มาอยู่ไทยต่างต้องการใช้ของดีที่ราคาสมเหตุสมผล วิศวกรรมชั้นเลิศกับการผลิตและประกอบที่คิดมาอย่างดีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด เพลิดเพลินสะดวกสบายกับใช้งานประจำวันคือหัวใจของลิฟต์บ้าน XIMPLEX by FlinkOne

ล่าสุด... IPG Laser Source Alarm ทำให้เครื่องตัดเลเซอร์ไม่สามารถตัดงานได้ วงศ์ธนาวุฒิเร่งแก้ปัญหาด่วนด้วยการวิ่งไปโคราชนำ IPG Laser กลับมาส่ง IPG Thailand (ขอบคุณทีม IPG Thailand ที่ให้การสนับสนุนด้านบริการกับวงศ์ธนาวุฒิเป็นอย่างดี)

ทว่าลิฟต์บ้าน XIMPLEX ของ FlinkOne นั้นขายดีมากแบบผลิตแต่ละวันก็จะไม่ทันส่งอยู่แล้ว ทางวงศ์ธนาวุฒิจึงรับไม้ต่อมาช่วยตัดเลเซอร์ที่โชว์รูมของเราหรือจะให้มาพับ+ประกอบที่ SHOP ก็มีเครื่องมือครบทั้งหมดไปจนถึงงานเชื่อมเลเซอร์...ทีมงานเราพร้อม FAB เพื่อลูกค้าในทุกๆ วัน

สุดท้ายแม้เครื่องตัดเลเซอร์จะเสียอยู่...แต่การส่งมอบงานไม่เสียก็เป็นพอ ปลายทางการส่งมอบลิฟต์บ้านยังสามารถส่งงานได้ทันเวลาเหมือนเดิม

ขอบขอบคุณ FlinkOne ที่ให้โอกาสเราได้มีพื้นที่ทำงานร่วมกัน ผู้บริหารทีมลิฟต์บ้าน XIMPLEX เขาใส่ใจเรื่องนโยบายการส่งมอบสินค้าคุณภาพในเวลาที่ได้สัญญาไว้กับลูกค้า เพราะการรักษาเวลาก็คือการรักษาคำพูด ...ผมเชื่อว่านี่คือสิ่งเดียวกันกับการรักษาความมั่นใจว่าลิฟต์ของ XIMPLEX จะปลอดภัยและใช้ดีอย่างที่ได้นำเสนอมาต่อเนื่องและยาวนานเช่นกัน

นับถือๆ

▪ ดูสินค้าของเราเพิ่มเติม ได้ที่นี่
👉 https://www.pcb-bangkok.com/index.php/products/golden-laser

💢ติดตาม PCB-BANGKOK by Wongtanawoot ตามช่องทางต่างๆ ได้ที่นี่💢
👉 https://openlink.co/pcb.bangkok

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Smart Factory by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ PCB-BANGKOK by Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ Golden Laser Cutting by Wongtanawoot
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

#XIMPLEX #FLINKONE #ลิฟต์บ้านของคนไทย #มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก #จริงใจในบริการหลังการขายคือหัวใจของความสำเร็จร่วมกัน #วิศวกรรมนำทาง #tube_laser #เลเซอร์ท่อ #laser_tube #เลเซอร์ #golden #GOLDEN_LASER #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #golden_by_wongtanawoot #fiber_laser #service #เครื่องตัดเลเซอร์ #fiber_laser_cutting_machine #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot #Fiber_Laser_High_Power #low_power_fiber_laser #service_contract #ตัดเลเซอร์ #Laser_Machine #laser_cutting_machine #Laser_Cutting #laser_cutter

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น