วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เมื่องานลำเลียงทั้งยาวและทั้งหนัก ...คุณต้องมีเครื่องมือจัดการที่แน่พอ!

ปัญหาที่พบบ่อยกับการต่องาจากโฟล์คลิฟคือ
1. งาแกว่งขณะลำเลียง ส่งผลให้วัสดุโยกและมีแรงกระเพื่อมสูงขึ้นจนเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง เช่น ตัวรัดฉีกขาดจากแรงที่กระทำมากเกิน หรือวัสดุตกหล่นจนเสียหายกลายเป็นของตกเกรด หรือร้ายที่สุดคือสร้างอุบัติเหตุกับพนักงานลำเลียงจนถึงเสียชีวิต
2. ความล่าช้าในการลำเลียงจากการขาดมาตรฐานชี้วัดพิกัดในการยกที่ชัดเจน ทำให้ต้องคอยตรวจเช็คจากประสบการณ์เพียงอย่างเดียว ไม่สามารถรองรับงานจำนวนมากที่มาหลากหลายได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ
3. วัสดุที่ใช้ยกเสื่อมคุณภาพเร็วเนื่องจากใช้งานหนักและไม่ได้ถูกคัดสรรจากวัสดุอย่างดีที่เป็นเหล็กกล้าทนต่อสภาพอากาศและความชื้นสูง การเสื่อมคุณภาพมีตั้งแต่การโก่งของจุดรับแรงที่กระทำต่องายืดมากที่สุด ไปจนถึงรอยฉีกขาดของชุดน๊อตล็อคอุปกรณ์ หรือ pin lock แตกหักระหว่างยก
4. งาที่ยืดได้ยาวแต่ไม่สามารถรับน้ำหนักได้ตามต้องการ เนื่องจากวัสดุไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการรับน้ำหนักที่ "ปลายงา" จำนวนมาก

ปัญหาดังกล่าวสร้างความเสียหาย ต่อการลำเลียงวัสดุกลุ่มที่มีความยาว และมีน้ำหนักมาก ในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิเช่น เหล็กกลมท่อน้ำ ท่อนซุง ไม้แปรรูป กลุ่มงานท่อซีเมนต์ แผ่นพื้นสำเร็จรูปไฟเบอร์ซีเมนต์ แผ่น slab หินขนาดใหญ่ และวัสดุอื่นๆที่มี ความยาวใกล้เคียงกันซึ่งต้อง ถูกลำเลียงและบรรจุเข้าตู้คอนเทนเนอร์หรือรถบรรทุก เพื่อการขนส่งหรือเพื่อการโยกย้ายเข้าโกดังสินค้า

Aardwolf Australia by Wongtanawoot นำเสนอเทคโนโลยีการใช้งาต่อพ่วงจากโฟล์คลิฟท์ เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับทุกการยกย้ายสินค้าที่มีมูลค่าและต้องการความรวดเร็วพร้อมกับความแม่นยำในการจัดวางและลำเลียงอย่างมีประสิทธิภาพ

การใช้วัสดุงายืดราคาประหยัดอาจไม่สามารถการันตีถึงความปลอดภัยในสินค้าที่มีมูลค่าสูง หรือมิอาจยอมรับความเสียหาย เนื่องจากเป็นกลุ่มสินค้าทำกำไรน้อยได้ 

ตัดปัญหากวนใจด้วยการเลือกใช้วัสดุงานยืดคุณภาพจาวงศ์ธนาวุฒิ เพื่อสร้างโอกาสของการลำเลียงที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็วและปลอดภัยกว่า ด้วยเครื่องมือยกย้ายลำเลียงที่มีประสิทธิภาพที่เชื่อได้ จากความไว้วางใจของผู้ใช้งาน Aardwolf  ทั่วโลก

▪ อ่านงานบริการของเราเพิ่มเติม ได้ที่นี่ 

▪ ชมวีดีโอของ AARDWOLF Thailand by Wongtanawoot - ชุดโฟร์คลิฟท์ เพิ่มเติม ได้ที่นี่ 

💢ติดตาม PCB-BANGKOK by Wongtanawoot ตามช่องทางต่างๆ ได้ที่นี่💢

📞 สอบถามเพิ่มเติมเพื่อขอรับข้อมูลดีๆ กับวงศ์ธนาวุฒิ ได้ที่
☎ 02-8996374, 086-3080698
📲 LineID: @pcb-mh
📲 แอดไลน์สายด่วนคลิก : https://lin.ee/AH42sclq

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น