วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2561

งานตัดท่อสแตนเลสและโลหะด้วยเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์กำลังจะมาแรงในอีกไม่กี่ปี คุณเตรียมตัวกันพร้อมแล้วหรือยัง







งานตัดท่อสแตนเลสและโลหะด้วยเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์กำลังจะมาแรงในอีกไม่กี่ปี คุณเตรียมตัวกันพร้อมแล้วหรือยัง

         นี่ไม่ใช่แฟชั่นหรือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นแบบมาแล้วหายไป แต่มันคืออนาคตที่ตอบโจทย์เรื่องการทดแทนแรงงานและการใช้โครงสร้างวัสดุที่ประหยัดเวลาในการผลิต โดยมีความมั่นคงแข็งแรงในการใช้เป็นสิ่งทดแทนโครงสร้างคอนกรีตสำหรับงานโครงสร้างอาคารรวมไปถึงงานโครงสร้างโลหะบางชนิดที่จำเป็นต้องพึ่งพาแรงงานคนในการตัดเชื่อมประกอบ

         ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าค่าแรงกำลังจะปรับขึ้น อีก 10 เปอร์เซ็นต์ แต่คุณภาพในการทำงาน ของตลาดแรงงานในบ้านเรา อาจจะไม่ปรับตัวเพิ่มขึ้นเท่ากับค่าแรงที่เพิ่มขึ้น นั่นหมายความว่าคุณกำลังจะขาดทุนโดยเปรียบเทียบหากจะยังคงทุกอย่างไว้เหมือนเดิมโดยที่ไม่ได้มีการลงทุนด้านเทคโนโลยีเพิ่มเติม

เตรียมพร้อมรับมือกับตลาดในอนาคตเสียตอนนี้ ด้วยการเป็นผู้บุกเบิกและบอกตลาดให้รู้ว่าคุณพร้อมที่จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในเทคโนโลยีที่กำลังจะเข้ามาพร้อมกับเป็นผู้นำด้านการลดต้นทุนด้วยการใช้เครื่องตัดเลเซอร์สำหรับงานตัดท่อ ที่ตอบโจทย์งานโครงสร้างต่างๆได้อย่างมากมายเป็นอย่างดี

หากคุณมีหัวใจผู้นำนี่คือจังหวะของการตัดสินใจที่ถูกต้องอย่าลังเลให้กับโอกาสที่รออยู่ตรงหน้า

#เลเซอร์ตัดท่อ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่องตัดเลเซอร์ #ตัดเลเซอร์ #เลเซอร์ #HSG #LASER_CUTTING #pipe_cutting #ตัดท่อ #FIBER_LASER #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอiiน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น