วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563

เครื่องเจียรมุมอัจฉริยะสำหรับลดแรงงานเชื่อม และแรงงานเจียรขัดแต่งมุมได้เป็นอย่างดี













เครื่องเจียรมุมอัจฉริยะสำหรับลดแรงงานเชื่อม และแรงงานเจียรขัดแต่งมุมได้เป็นอย่างดี

ทุกวันนี้พวกเราทุกคนต่างเจอปัญหาว่าแรงงานฝีมือทำงานกันไม่ทัน เพราะรายงานโดยมากมักจะเป็นรายงานที่ต้องควบคุมหรือต้องฝึกสอนหรือเป็นแรงงานหน้าใหม่ที่เปลี่ยนหน้ากันอยู่เรื่อยๆ

ปัญหาแรงงานเจียรมุมของกล่อง เหล็กที่เชื่อมเรียบร้อยแล้วก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งซึ่งยังจะต้องฟันฝ่าอยู่กับค่าแรงขั้นต่ำรายวัน และไม่มีเจ้าของกิจการท่านใดอยากจะยกระดับค่าแรงนี้ขึ้นมาเพราะเป็นงานมาตรฐานทั่วไป

วงศ์ธนาวุฒินำเสนอ เครื่องเจียรมุม ระบบอัตโนมัติที่จะตอบโจทย์ปัญหาคาใจให้กับคุณเกี่ยวกับเรื่องแรงงานฝีมือขาดแคลนรวมถึงค่าแรงเพิ่มขึ้นในขณะที่ค่าสินค้าต้องลดลงทุกวัน
เครื่องเจียรมุมระบบอัตโนมัตินี้สามารถรองรับงานได้สูงสุด 300 มิลลิเมตร และสามารถปรับแต่งมุมตั้งแต่ 0-10 mm ได้ด้วยระบบเซอร์โวมอเตอร์ที่ควบคุมการสะบัดของผ้าทราย ทำให้ได้มุมของการเจียรที่มาตรฐานอยู่ใน ทุกชิ้นงานที่ส่งมอบ

มาเพิ่มโอกาสให้กับการรับงานและเพิ่มความสบายใจให้กับการทำงานของคุณในแต่ละวันด้วยการส่งมอบงานที่ได้มาตรฐานมีคุณภาพดีมีความเสถียรสูงและที่สำคัญลดปัญหาทางด้านแรงงานไม่ต้องปวดหัวกับงานสวัสดิการและวันหยุดอีกต่อไป

วงศ์ธนาวุฒิเรามุ่งมั่นให้คุณเติบโตอย่างมั่นคงและมีคุณภาพด้วยเครื่องจักรที่ตอบโจทย์งาน automation สำหรับงานแปรรูปโลหะแผ่นทุกชนิด

#เครื่องเจียรมุมอัตโนมัติ #จะมานั่งปวดหัวกับปัญหาแรงงานอยู่อีกทำไมในเมื่อคุณมีโอกาสที่ดีกว่า #เจียรมุม #Corner_grinder #เครื่องเจียรมุม #afab #INTERMACH #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ชม VDO อื่นๆ ของ  AFAB Tool By Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ AFAB Tool By Wongtanawoot
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น