วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

อีกหนึ่งความไว้วางใจสู่ความสำเร็จที่เหนือกว่าจากการใช้งานไฟเบอร์เลเซอร์ตัดท่อ


อีกหนึ่งความไว้วางใจสู่ความสำเร็จที่เหนือกว่าจากการใช้งานไฟเบอร์เลเซอร์ตัดท่อ

ลูกค้าไต้หวันของเรามั่นใจใช้ HSG สำหรับงานโครงสร้างเหล็ก งานอาคาร และงานรับเหมาทำโครงการ บริษัทแม่ที่ไต้หวันใช้ HSG อยู่แล้ว มีคำสั่งตรงให้สั่งซื้อเพิ่มสำหรับสาขาในไทย ขยายตลาดงานโครงสร้างสำเร็จรูปแบบ KNOCK DOWN ที่กำลังเติบโตด้วยแนวคิดนวัตกรรมดังนี้

1. เพิ่มโอกาสของงานผลิต

การตัดด้วยไฟเบอร์เลเซอร์สำหรับงานท่อทำให้เกิดโอกาสในการสร้างโปรไฟล์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเป็นไปได้จากการตัดด้วยมือรวมไปถึงการสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้าง ที่เคยเป็นจุดบกพร่องมาก่อนจัดการ ตัดประกอบด้วยมือคน


ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนนี้อาทิเช่นการทำเขี้ยวล็อคระหว่างท่อโปรไฟล์ 2 ชิ้นเข้าด้วยกันโดยที่ไม่ต้องเชื่อมทำให้เกิดความแข็งแรงและความแม่นยำในการทํางานสูง


2. ลดเวลาในการส่งมอบงาน 

เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์สำหรับงานตัดท่อ ลดเวลาในการผลิตด้วยความ แม่นยำที่ไม่ต้องผ่านเกณฑ์ และลดเวลาในการแก้ไขงานที่มีโอกาสผิดพลาดจากการ ใช้เครื่องมือที่ไม่ได้มาตรฐาน

ในงานตัดท่อไม่ว่าจะเป็นทรงกลม ทรงเหลี่ยม หรือ วงรี การประกอบในแนวองศามักจะเป็นไปได้ยาก แล้วจะต้องมีการเติมเนื้อ ในการเชื่อมประกอบอยู่บ่อยครั้งเนื่องจากมีความผิดพลาดทางด้านการวัดองศาหรือการขาดความแม่นยำในการเจาะรูด้วยเครื่องเจาะพลาสม่าที่ขาดมาตรฐานและไม่สามารถเจาะรูเล็กที่มีขนาดความโตของวงกลมน้อยกว่าความหนาได้ ทำให้บ่อยครั้งต้องนำท่อกลม ท่อเหลี่ยม หรือ ท่อวงรีออกไป เจาะรูเพิ่มเติมหรือต้องไปเก็บงานเพิ่มเติมเพราะมีครีบที่อยู่ด้านในจากการตัดพลาสม่า

การลดเวลาในการผลิตนั้นช่วยทำให้ผู้ผลิตส่งมอบงานได้ไวขึ้นรถค่าแรงงานที่จะเกิดขึ้นจากการประกอบและเพิ่มโอกาสในการหมุนเงินทุนและรับเงินจากผู้ว่าจ้างได้เร็วขึ้น


3.  ลดปัญหาแรงงาน ฝีมือที่นับวันจะหายากและต้องพึ่งพาในค่าแรงเป็นต้นทุนสูง

ปัจจุบันแรงงานฝีมือหายากมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันเพราะเทคโนโลยีเข้ามาทดแทนความสามารถของคนในขณะที่ความต้องการตลาดยังคงเดินหน้าต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในการผลิตเวลาที่ลดสั้นลงรวมไปถึงความยากของงาน และปริมาณงานก็ไม่มากเหมือนเดิม

เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ HSG สำหรับงานตัดท่อต้องการเพียงโอเปอเรเตอร์ที่มีความชำนาญด้านการเขียนแบบ ส่วนที่เหลือนั้นเป็นหน้าที่ของระบบ ทำให้ผู้ประกอบการลดภาระการพึ่งพา Operator ที่ต้องมีความชำนาญมีประสบการณ์สูง ด้วยการพึ่งพาเทคโนโลยีที่มีความเสถียรและมีความมั่นคงในเงินลงทุนที่จะต้องได้ด้วยการผลิต จาก HSG

หากคุณเป็นอีกคนที่อยู่ในวงการก่อสร้างคุณคงจะรู้ดีว่า งานโครงสร้างโลหะกำลังมาแทนที่งานโครงสร้างคอนกรีตมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน และนั่นหมายความว่าโอกาสทางธุรกิจของคุณกำลังรออยู่ตรงหน้าหากคุณลงทุนในเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ตลาดและบอกกับลูกค้าว่าคุณคือผู้นำทางด้านงานโครงสร้างโลหะ

ไม่มีใครอยากเป็นผู้ตามเพราะการเป็นผู้ตามต้องเดินตามกฎเกณฑ์ของผู้นำ วงศ์ธนาวุฒิสนับสนุนให้คุณเป็นผู้นำ และเดินหน้าสู่การเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยีการผลิตงานโครงสร้างโลหะสำหรับอาคารชุดและที่อยู่อาศัยแนวราบ


ติดต่อขอชมเครื่องจริงและทดสอบการทำงานกับเราได้ทุกวันทำการ

Visit HSG official website : http://www.hsglaser.com/

#fiber_laser #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่องเลเซอร์ #ตัดท่อ #HSG #INTERMACH #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น