วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ทำไมโรงงานที่ใช้ AMADA ทั้งโรงจึงเลือกลงทุนกับ HSG









ทำไมโรงงานที่ใช้ AMADA ทั้งโรงจึงเลือกลงทุนกับ HSG

ความเหนือกว่าทางเทคโนโลยีคือเหตุผล และคำตอบของการลงทุน ของนักลงทุน ที่มีมาตรฐานในการเลือกมาตรฐานระดับโลก

ในการตัดเลเซอร์ของวัสดุที่มีความหนาและชนิดที่แตกต่างกัน HSG  ตอบโจทย์ด้านคุณภาพ ที่ทำให้ความเร็วในการเจาะ และ cutting speed ในการตัดเอาชนะทุกแบรนด์จีนใน class เดียวกัน หลายคนอาจมองว่าเรื่องจริงที่ไหนก็เหมือนกัน แต่เขาเหล่านั้นคงลืมคิดไปว่า ประเทศจีน มีประชากรมากถึง 1,400 ล้านคน ศักยภาพในการ ผลิตของโรงงานแต่ละโรงงานย่อมมีความแตกต่างกันมหาศาลได้อย่างไม่น่าสงสัย

ลูกค้าหลายคนมักพิจารณาถึงการซื้อให้ได้ราคาถูกที่สุด แต่ลืมมองข้ามสิ่งสำคัญไปว่า เขาต้องให้เครื่องทำงานกับเขา ได้ยาวนานที่สุดและมีความแม่นยำมากที่สุดโดยที่เครื่องจะต้องหยุดซ่อมบำรุงจากเหตุความขัดข้องของเครื่องให้น้อยที่สุด ลูกค้าของ HSG วันนี้ต่างภูมิใจกับเงินลงทุนที่คุ้มค่าด้วยระบบการทำงานที่เสถียรตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ขายเครื่องตัวแรกมาในประเทศไทย นับจนปัจจุบันนี้ ลูกค้าที่ซื้อเครื่องตัวแรกได้ซื้อเครื่องต่อเนื่องกันมาถึง 3 เครื่องแล้ว

ความหมายของการลงทุนที่แท้จริง ไม่ได้เป็นเพียงแต่ การประหยัดเงินลงทุนเพียงอย่างเดียวแต่มันควรจะรวมถึงคุณค่าที่เครื่องจักรที่ลงทุนส่งมอบให้ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ใช้งานด้วย

อ่านรายละเอียดของเครื่องตัดเลเซอร์ HSG G3015A ได้ที่นี่

ชม VDO การทำงานของเครื่องตัดเลเซอร์ HSG G3015A ได้ที่นี่

#hsgให้คุณประหยัดคุ้มค่ากว่า #king_of_low_power_fiber_laser_cutting #ลงทุนแบบมีอนาคต #เครื่องตัดเลเซอร์ #fiber_laser #HSG #INTERMACH #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #Wongtanawoot

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น