วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567

ทำเงินในวันที่คนอื่นยังมองไม่เห็นโอกาส!


เลเซอร์ตัดท่อ 5-Axis แบบประหยัด จัดมาให้ทุกท่านแล้ว มาพร้อมกับโอกาสในการทำเงินมากมายกับงานตัดท่อกลมเหลี่ยมที่เนรมิตรให้งานเชื่อมประกอบของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

อุตสาหกรรมเลเซอร์ตัดท่อคือโอกาสของการทำเงินที่หลายๆ คนยังเข้าไม่ถึง หรือมองไม่เห็น ช่วงเวลานี้คือโอกาสทองของการใช้เทคโนโลยีมาเอาชนะค่าแรงรายวัน และข้อจำกัดที่เคยมีมาในการแปรรูปโลหะรูปพรรณให้กลายเป็นงานทำเงินที่ส่งมอบได้ไวกว่า แม่นยำกว่า และที่สำคัญคือสร้างความเป็นไปได้กับงานที่ไม่เคยทำได้มาก่อนให้กลายเป็นจริงในช่วงเวลาสั้นๆ

หัวใจของความสำเร็จกับงานเลเซอร์ตัดท่อแบบ 5-Axis คือ

1. ชนะด้วยการทำราคาที่ประหยัดกว่า
เมื่อคุณนำเสนองานเลเซอร์ตัดท่อให้กับตลาดเดิมที่เคยแข่งขัน จะพบว่าต้นทุนของการผลิตด้วยการใช้เทคโนโลยี 5-Axis fiber laser tube cutting นั้นต่ำกว่าการใช้แรงงานคนอย่างแตกต่าง ตั้งแต่การกำหนดงานให้เหลือเศษต่อเส้นน้อยที่สุด ด้วยเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ช่วยประหยัดวัสดุ ไปจนถึงการตัดงานนับ 100 หรือ 1000 เส้น ด้วยคนเพียงคนเดียวกับค่าไฟฟ้าหลักร้อยบาทต่อวัน

2. ชนะด้วยรูปแบบที่แม่นยำกว่า
เครื่องเลเซอร์ตัดท่อแบบ 5-Axis จะได้เปรียบกว่าเทคโนโลยีตัดท่อแบบ 3D ธรรมดา หรือแบบที่ไม่ใช้เทคโนโลยีเลยอย่างชัดเจน ความแม่นยำในงานประกอบของเลเซอร์ 5-Axis เมื่อนำมุมมาชนติดกันก่อนเชื่อมจะมีความแม่นยำที่เกิดขึ้นจากผิวงานที่ผสานกันอย่างแนบสนิท ต่างจากเลเซอร์ 3D ทั่วไปที่ต้องเผื่อค่าความผิดพลาดจากเนื้องานที่ผิวผสานเนื่องจากการตัดงานในแนวตรง (ไม่สามารถเอียงหัวตัดได้) จะส่งผลกับงานประกอบอย่างชัดเจน

3. ชนะด้วยการมองเห็นโอกาสตลาด
ผู้ประกอบการในกลุ่มรับงานก่อสร้างขนาดใหญ่ เกี่ยวกับงานตัดประกอบเชื่อมสแตนเลสและโลหะหรืออลูมิเนียม จำพวก งานอาคารสูง งานโครงสร้างโลหะกลุ่มวิศวกรรมของไหล งานโปรเจค งานออกแบบนวัตกรรม งานกลุ่ม สแตนเลส food machinery คืองานที่ต้องการความเร็วหรือความปรานีตในการผลิต 5-Axis Laser tube cutting เลเซอร์ตัดท่อแบบ 5 แกน จะตอบสนองคงามต้องการทั้งสองอย่างให้กับการผลิตของคุณได้แบบไม่ต้องสงสัย

4. ชนะด้วยการออกแบบที่เหนือกว่า
วงศ์ธนาวุฒิส่งมอบเครื่องพร้อมทีมสอน 3D design แบบจับมือทำ สอนด้วยประสบการณ์จริงจากการผ่านงานดีไซน์มานับร้อยโปรเจค ถ่ายทอดความรู้การผลิตอย่างมีคุณภาพ รวดเร็ว และประหยัดตั้งแต่การออกแบบจากกระดาษสู่ขั้นตอนการตัดเลเซอร์และเชื่อมประกอบจนเสร็จสมบูรณ์ 

5-Axis Laser Tube cutting เครื่องเลเซอร์ ตัดท่อ แบบ 5 แกน มีประโยชน์ต่อผู้ลงทุนที่เดินหน้าตามหาตลาดที่ทำเงินด้านงานแปรรูป เชื่อมประกอบ โครงสร้างโลหะได้อย่างดี นี่คือโอกาสเรียกแขกทำเงินก่อนใคร สร้างจุดสนใจ พิชิตหัวใจลูกค้าที่ตามหาความแม่นยำ ความประหยัด และความสวยงาม บนการส่งมอบที่รวดเร็วและมีชั้นเชิงการทำงานที่มากกว่า

▪ ดูสินค้าของเราเพิ่มเติม ได้ที่นี่
👉 https://www.pcb-bangkok.com/index.php/products/golden-laser

💢ติดตาม PCB-BANGKOK by Wongtanawoot ตามช่องทางต่างๆ ได้ที่นี่💢
👉 https://openlink.co/pcb.bangkok

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Smart Factory by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ PCB-BANGKOK by Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ Golden Laser Cutting by Wongtanawoot
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

#เลเซอร์ตัดท่อ5แกน #laser_tube_cutting #วิศวกรรมที่ทำให้คุณชนะ #sheet_metal_solution_center #วิศวกรรมนำทาง #tube_laser #เลเซอร์ท่อ #laser_tube #เลเซอร์ #golden #GOLDEN_LASER #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #golden_by_wongtanawoot #fiber_laser #service #เครื่องตัดเลเซอร์ #fiber_laser_cutting_machine #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot #Fiber_Laser_High_Power #low_power_fiber_laser #service_contract #ตัดเลเซอร์ #Laser_Machine #laser_cutting_machine #Laser_Cutting #laser_cutter

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น