วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ความไว้วางใจจากเครื่องตัดเลเซอร์ตัวที่ 3 ... ผลงานของความสม่ำเสมอในงานบริการ

ยากกว่าการได้มา...คือการรักษามันไว้

ลูกค้าบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ มีมาตรฐานในการจัดซื้อและการลงทุนที่ชัดเจนด้วยการจัดประเมินคู่เทียบที่ต้องวัดคุณสมบัติด้าน ความพร้อมในงานบริการ และคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ในเชิงวิศวกรรม

ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา วงศ์ธนาวุฒิใส่ใจในความสม่ำเสมอของการบริการหลังการขาย การเทรนนิ่งอย่างมีแบบแผนด้วยหลักสูตรการใช้งานเครื่องตัดเลเซอร์จากตำราภาษาไทยที่เราเขียนและรวบรวมขึ้นมาเองเพื่อถ่ายทอดความเป็นเลิศด้านงานบริการจากทีมงานของเราสู่บุคลากรของลูกค้าผู้ใช้งานเครื่องจักร

ความท้าทายในการประเมินผลงานเกิดขึ้นทุกครั้งเมื่อมีการลงทุนกับเครื่องตัดเลเซอร์ตัวใหม่ และไม่ว่าจะเป็นครั้งไหน เราก็ผ่านพ้นมันไปได้ด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลงานชั้นเลิศทางเทคโนโลยีให้กับลูกค้าของเราทุกคน

เราตระหนักดีว่าลูกค้าหลายคน ต้องการคุณภาพมากกว่าการได้เครื่องราคาถูกไปใช้งาน ผู้ประเมินที่เข้าใจกระบวนการทำงานของเครื่องตัดเลเซอร์ตลอดอายุการใช้งาน ( Product Life Cycle) จึงมีแม่แบบของการประเมินที่ให้น้ำหนักทางวิศวกรรมซ่อมบำรุงและป้องกันมากกว่าปัจจัยเงินลงทุนที่ไม่อาจสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับองค์กรได้ตลอดอายุการใช้งานของเครื่องจักร

ตลอด 3 ปี ที่ลูกค้าซื้อเครื่องตัดเลเซอร์จากวงศ์ธนาวุฒิมาอย่างต่อเนื่องติดต่อกันถึง 3 ตัว ทำให้เรามั่นใจว่าทิศทางงานบริการ ความสามารถของบุคลากร รวมไปถึงเทคโนโลยี ในการแก้ไขปัญหาและบริการหลังการขายของเรา คือหัวใจที่ทำให้ลูกค้า ต่อยอดความสำเร็จในการใช้งานเครื่องตัดเลเซอร์ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์ตัดแผ่นหรือเซ็นเซอร์ตัดท่อ และเราก็ได้นำมาตรฐานที่เป็นเลิศจากการบ่มเพาะของลูกค้าผู้ใช้งานในมาตรฐานระดับประเทศและระดับโลกประยุกต์สู่งานบริการที่มีให้กับลูกค้าทุกรายในประเทศไทย ลูกค้าของวงศ์ธนาวุฒิจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการอย่างเต็มที่ในมาตรฐานเดียวกันทุกราย

ขอขอบคุณทีมงาน ที่เดินหน้ามุ่งมั่นอยู่ในวินัยของวิศวกรรมอย่างเข้มแข็ง และขอขอบคุณลูกค้าที่ให้โอกาสให้ความไว้วางใจ และถ้อยทีถ้อยอาศัย พร้อมกับการเป็นครูที่เมตตาให้เราได้พัฒนาฝีมืออย่างต่อเนื่องเสมอมา

ปณิธานของเรายังคงแรงกล้า 

Sheet Metal Solution Center จะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาวงการแปรรูปโลหะแผ่นให้กับคนไทย และองค์กรในประเทศไทยได้เติบโตอย่างเข้มแข็งบนพื้นฐานความรู้ทางวิศวกรรมอย่างแท้จริง

ชมวีดีโองานบริการดีๆ ของวงศ์ธนาวุฒิ ได้ที่นี่
👉 https://www.youtube.com/playlist?list=PLuzTqmkxgDC3IF19jvQePp7tzOYL98liW

💢ติดตาม PCB-BANGKOK by Wongtanawoot ตามช่องทางต่างๆ ได้ที่นี่💢👉 https://openlink.co/pcb.bangkok

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Smart Factory by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ pcb-bangkok by Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ Service and Training
Line ID : @pcb-service (มี @ ด้วยนะคะ)

#ตัดประหยัดเมื่อเข้าใจ #เรื่องดูแลเครื่องตัดเลเซอร์ยกให้เรา #เลเซอร์ตัดท่อ #Sheet_Metal_Solution_Center #laser_cutting #เครื่องตัดเลเซอร์ #วงศ์ธนาวุฒิ #service_contract #SERVICE_WONGTANAWOOT #Wongtanawoot

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น