วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

ตัดท่อ...ก็แค่งานเคยยาก











ตัดท่อ...ก็แค่งานเคยยาก

วันนี้เทคโนโลยีไฟเบอร์เลเซอร์ตัดท่อได้เปิดโอกาสความเป็นไปได้ให้กับชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์และชิ้นส่วนงานโครงสร้างโลหะหลากหลายประเภทลูกค้าของเราเติบโตต่อเนื่องด้วยแนวคิดทางวิศวกรรมประยุกต์ใช้ไฟเบอร์เลเซอร์ตัดท่อสำหรับงานที่คนไม่เคยทำได้และงานที่เคยเป็นข้อจำกัดให้กลายเป็นแหล่งทำเงินง่ายๆด้วยการลงทุนกับเครื่องบินได้กี่ล้าน

แนวคิดทางวิศวกรรมในการออกแบบคือหัวใจสำคัญของการใช้งานง่ายๆจากอากาศวันนี้ทำโครงสร้างโลหะกำลังเปลี่ยนไป เงินจำนวนมากกำลังไหลไปสู่ผู้คนที่คิดได้ว่าโครงสร้างโลหะที่เคยเสียเวลาเชื่อมเสียเวลาตัดเสียเวลาเก็บครีบจากงานเชื่อมรวมไปถึงการเพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงสร้างโลหะด้วยเทคโนโลยีการออกแบบจากการดัดท่อด้วยเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์

วันนี้โรงงานอุตสาหกรรมประเภทชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์เฟอร์นิเจอร์ โครงสร้างอาคาร และรวมไปถึงโอกาสทางธุรกิจที่จะคิดประยุกต์ การตัดท่อโลหะด้วยเลเซอร์ กำลังรอคุณมาเปิดดินแดนใหม่ สู่ตลาดที่สดใส

ลูกค้าของเราหลายคนเริ่มต้นจากกันชิ้นงานมาทดลองและจ้างตัดไปเรื่อยๆ จะมีตลาดเติบโตยิ่งใหญ่แล้วจึงลงทุนกับเครื่องสร้างความสำเร็จให้กับเส้นทางเดินของนักอุตสาหกรรมมากมาย คุณก็เป็นอีกคน ที่จะประสบความสำเร็จได้ง่ายๆด้วยการเลือกพาร์ทเนอร์ที่ถูกต้อง

ส่งชิ้นงานมาทดสอบกับเราวันนี้เพื่อสร้างโอกาสดีๆ ให้กับคุณ

อ่านรายละเอียดเครื่องตัดเลเซอร์ G3015E คลิกที่นี่

ชม VDO การทำงาน คลิกที่นี่

Visit HSG official website : http://www.hsglaser.com/

#laser_tube_cutting #เลเซอร์ตัดท่อ #วงศ์ธนาวุฒิรู้ใจว่าคุณอยากไปไกลกว่าคนอื่น #prototype #HSG_GE_เครื่องตัดเลเซอร์ #ge3015 #hsglaser #fiber_laser #เครื่องตัดเลเซอร์ #เครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ #เครื่องเลเซอร์ #ตัดท่อ #HSG #INTERMACH #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น