วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เครื่องพับที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า Ermaksan Press Brake



เครื่องพับที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า Ermaksan Press Brake

ต่อเนื่องกับความนิยมสำหรับงานพับระดับโลกที่มืออาชีพเลือกใช้ Winterhalter ผู้ผลิตเครื่องล้างจานในระบบอัตโนมัติส่งออกสู่ตลาดโลกในหลายภูมิภาค ผู้เติบโตมาจากกิจการเล็กๆ ที่สร้างเครื่องขายสู่กิจการที่ให้ตอบโจทย์แบบครบวงจรให้กับการล้างทำความสะอาดเครื่องใช้งานในครัวระดับโลกบนเส้นทางการพัฒนากว่า 70 ปี

การพัฒนาเทคโนโลยีทำความสะอาดตั้งอยู่ที่เยอรมันและสวิสเซอร์แลนด์ ศูนย์รวมความก้าวหน้าด้านงานวิจัยและงานผลิตที่ต้องการความแม่นยำและความปราณีตสูง ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Winterhalter เป็นที่ยอมรับด้านประสิทธิภาพและความคงทนในการใช้งานระยะยาว ระบบปฏิบัติการของ Winterhalter ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาถึงขั้นตอนการสื่อสารกับผู้ใช้งานด้วยเสียงเพื่อความสะดวกสบายและตอบโจทย์ชีวิต digital life มากขึ้น

ศูนย์การผลิตในไทยใช้เทคโนโลยีจากฝั่งยุโรปมาเป็นแกนหลักในการประกอบชุด cover ต่างๆ อย่างละเอียดปราณีตและแม่นยำ เพื่อส่งออกไปยังผู้ใช้งานเครื่องล้างจานทั่วโลกกว่า 40 สาขา บนยอดขายสูงถึง 350 ล้านยูโรต่อปี (2019) การกระจายสาขายผลิตและขายทั่วโลกนี้ใช้พนักงานในเครือข่ายมากถึง 2000 คน เพื่อสร้างชื่อเสียงในด้าน คุณภาพการผลิต และการเป็นมืออาชีพในกระบวนการล้างทำความสะอาดที่ยืนอยู่บนพื้นฐานของการพัฒนาบนนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

วงศ์ธนาวุฒิส่งมอบเครื่องพับโลหะ Ermaksan Press Brake ที่ตอบโจทย์ความเร็วในการผลิต ความแม่นยำในการทำงาน การบริการที่รวดเร็วและร่วมแก้ปัญหาโจทย์งานสำคัญให้กับทางลูกค้าได้อย่างลงตัว เพราะเราทราบดีว่าเวลาและคุณภาพคือเฟืองสำคัญในการส่งผลิตภัณฑ์แข่งขันในตลาดโลก

อ่านรายละเอียดของ เครื่องพับโลหะ Ermaksan Press Brake ที่นี่ : https://bit.ly/3b3q85w

Visit ERMAKSAN official website : http://www.ermaksan.com.tr/en-EN/

#Winterhalter #Ermaksan_Press_brake #warewashing #ชุดล้างเครื่องครัวมาตรฐานเยอรมันและสวิสเซอร์แลนด์ #เครื่องพับ #press_brake #service_contract #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น