วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เศรษฐกิจไม่ได้เงียบ ...คนที่ฟาดเรียบคือผู้ผลิตที่ฟิตในเรื่องการพัฒนาและงานบริการ








เศรษฐกิจไม่ได้เงียบ ...คนที่ฟาดเรียบคือผู้ผลิตที่ฟิตในเรื่องการพัฒนาและงานบริการ

HSG Fiber Laser เครื่องตัดเลเซอร์ยอดนิยม ทำเป้าแซงเป็นอันดับหนึ่งในจีนสำหรับตลาด Low Cost Fiber Laser ที่เน้นคุณภาพงานตัดแบบไม่ยอมแพ้ค่ายยุโรปและญี่ปุ่น ด้วยเงินลงทุนที่ถูกกว่า

HSG แข่งราคากับจีนเจ้าไหนไม่ได้เลย แพงกว่าตลอด! แต่ทำไมจึงขายได้ดีต่อเนื่องเสมอมาแม้จะอยู่ในสภาวะเงินเริ่มฝืด ตลาดซบเซาแล้วก็ตาม?

เหตุผลสำคัญคือชื่อเสียงที่โด่งดังในประเทศจีนและตลาดยุโรป ที่การันตีความแม่นยำ และคงทนสำหรับการใช้งานในระยะยาว HSG คือแบรนด์เดียวที่เติบโตในประเทศไทยแบบยาวนานกว่า 5 ปี และมีผู้ใช้งานประทับใจในคุณภาพซื้อซ้ำต่อเนื่องกันแล้วถึง 3 ตัว อะไรคือเหตุผลของการใช้เงินลงทุนที่มากกว่า ทั้งๆ ที่มีทางเลือกให้ประหยัด...ใช่แล้วครับ คำตอบคือ คุณภาพ

HSG คือผู้นำด้านนวัตกรรมการผลิตหลายอย่างที่ใครหลายๆ คนอาจมองข้าม 
*ความสำเร็จจากทีมงาน R&D คือสิ่งที่ทำให้ HSG สร้างยอดขายสูงสุดในเทคโนโลยีตัดแผ่น+ตัดท่อ จากการเป็นผู้ริเริ่มคิดค้นกระบวนการรวมตัวกันของสอง application 
*การนำตู้ไฟย้ายไปวางไว้หลังเครื่องเพื่อลดพื้นที่การทำงาน ไม่เกะกะ ไม่เสี่ยงกับหนูกัดสาย
*การทำระบบโต๊ะเปลี่ยนให้เคลื่อนที่ด้วยความเร็วที่มากกว่าและแม่นยำสูง ลดเวลาในการผลิตได้มากกว่า
*รูปแบบการจัดวาง Rack & Pinion ที่เน้นเรื่อง CG เพื่อเพิ่มความเร่งในการตัดให้ได้มากกว่าเครื่องทั่วไป
*Parameter การตัดที่ทำสำเร็จมาเพื่อการทำงานที่หลากหลาย ลดความกังวล และเพิ่มความแม่นยำ ลดของเสียขณะผลิตให้กับ operator ที่ขาดประสบการณ์ได้เป็นอย่างดี
*พิสูจน์มาแล้วว่าตลอดระยะเวลา 5 ปีในประเทศไทย (10 ปีในประเทศจีน) เครื่องตัดเลเซอร์ HSG แทบจะไม่ต้องมีบริการซ่อมบำรุงเลยก็ว่าได้ด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานสูงทั้งยูนิต 
*ราคาที่สูงกว่ามาจากอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน การประกอบที่เน้นความแม่นยำตั้งแต่ระบบ Machine Tool และ Heat Releif รวมไปถึง precision tool ที่ใช้ตรวจสอบความแม่นยำของเครื่องทุกตัวเพื่อสนับสนุนการใช้งานในระยะยาวเป็นสิ่งสำคัญ
*วันนี้ HSG คือผู้ผลิตเครื่องตัดเลเซอร์จากจีน ที่ทำตลาดด้วยยอดขายสูงแบบถล่มทลายในยุโรปและอเมริกา สำหรับเครื่องที่ดีไซน์พิเศษเพื่อตอบโจทย์ตลาดโลกที่ใส่ใจในมาตรฐานระดับมืออาชีพ

สัปดาห์นี้เราติดตั้งเครื่องตัดไฟเบอร์เลเซอร์ให้กับลูกค้าที่ใช้งานเครื่องพันช์ชิ่งทั้งโรงงาน เปลี่ยน process จาก Punch Stamping มาเป็น Blank Laser ลดปัญหาต่างๆ มากมายที่เคยเกิดขึ้นกับกระบวนการ punching ตอบโจทย์การลดต้นทุน ลดเวลา เพิ่มประสิทธิภาพ บนพื้นฐานการลงทุนที่นักลงทุนผู้ใส่ใจในการใช้สินค้าคุณภาพมั่นใจ

เชื่อเถอะครับ จีนมี 1500 ล้านคน อย่าไปคิดว่าของที่มาจากประเทศเดียวกันย่อมมีคุณภาพเดียวกัน หลายคนตัดสินที่ราคาเพราะขาดข้อมูลเชิงลึกด้าน Machine Tools ในการผลิตเครื่องจักร นัดคุยกับเรื่องเพื่อลงลึกให้ถึงกระบวนการผลิตที่คุณอาจจะยังไม่ทราบ

ลงทุนแล้วต้องคุ้มค่า ลงทุนง่ายกว่ากับสินค้าคุณภาพที่ผ่านการคัดกรองแล้วจาก วงศ์ธนาวุฒิ

อ่านรายละเอียดของเครื่องตัดเลเซอร์ HSG G3015A ได้ที่นี่

ชม VDO การทำงานของเครื่องตัดเลเซอร์ HSG G3015A ได้ที่นี่

#BAV #เครื่องตัดเลเซอร์ #FiberLaserCutting #เติบโตด้วยคุณภาพไม่ใช่ราคา #มองหาความเหนือกว่าที่จะพาคุณไปได้ไกลกว่า #จีนไม่ได้เหมือนกันทุกที่ #การแข่งขันเฉือนกันที่ความคมในการเลือกเส้นทางการลงทุน #HSG #INTERMACH #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #Wongtanawoot

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น